30 July 2007

cool questions at last

1. may lumipad na bang ipis sa mukha
mo?
- can't remember.. heheheh!

2. hinalikan ka na ba bigla ng crush
m0 sa lips?
- opo... hehheh!

3. naging classmate m0 na ba yung ex
m0???
- hindi pa.. never.. di na siguro mangyayari..

4. dinedma ka na ba ng bf/gf mo?
- madalas.. di nya gets eh..

5. kinalimutan ka na ba ng bf/gf mo?
- di ko alam.. siguro..

6. panu kung hindi ka binigyan ng
allowance ng parents mo?
- di ko rin sila bigyan ng allowance pag dating ng sweldo! bwahahahahah!

7. panu kung napatingin sayo yung
crush mo habang nakatitig ka sa kanya?
- smile lang.. tapos tingin sa friend nyang mas cute! bwahahahha!

8. panu kung dalawa kayong mahal ng
mahal mo?
- magsama sila.. sawa na 'ko sa ganyang set up.. o kaya.. dalawa rin silang mahal ko! bad!

9. panu kung nagsasaya ka tapos
pinatugtog bigla yung song na nagpapa-
alala sayo sa ex mo na mahal mo pa?
- kebs! tuloy ang saya.. syempre ayaw magpahalata sa mga kasama..

10. panu kung nawala lahat ng
kayamanan nio?
- meron pa ba?! nasan?!? wala nang mawawal.. matagal ng wala!

what if..

11. nakita mong may kahalikang iba yung
bf/gf mo?
- let them see me.. kiss ko yung ka-kiss nya.. tapos kiss ko sya.. tapos alis.. winner!

12. nawala pera mo habang nagsha-
shopping?
- uwian na!

13. nakakita ka ng bloody knife sa
cabinet mo?
- woaw! takot ako sa dugo.. malamang hinimatay ako..

14. nde ka sinip0t ng bf/gf mo sa araw
ng monthsary/anniversary niyo?
- may usapan ba?! malamang nasa maling location ako.. bwhahahaha!

15. may dumaan na multo sa harap mo?
- "pu+@n9 !n@" pero pabulong lang..

16. dinededma ka lang ng nililigawan mo
pero tumatanggap xa ng regalo galing
sayo?
- hmmm... may kilala rin ako'ng ganito.. hindi pa naman ako nanliligaw eh..

17. may nagsuicide nang dahil seo?
- woaw! he/she is sick! walang kwenta kinamatay nya... hehehehh!

18. tumawag si sadako?!
- gusto ba nya ng sub?! pwede ako!

19. nagpakita sayo ang kaluluwa ni
elvis presley?!
- so, you're really dead?! isang "burning love" naman dyan.. video ko lang.. tapos upload ko!

20. nagka-crush ka bigla sa fwend mo?
- more group hug! bwahahahaahah!

21. nakisilong sayo yung crush mo kase
umuulan tp0s wla xang pay0ng per0 ikaw
mer0n?
- shucks! allergic ako sa payong kaya malabong mangyari 'to.. but just in case.. sya paghahawakin ko ng payong!

22. may nagtext sayo na papatayin ka
daw nia?
- reply ako: "san tyo mit?! go fastest!"

No comments:

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin