27 October 2008

sms: amnesia

i know if i did this a couple of years back, more people would have replied.. but i guess, this would be enough..

i texted the following message to almost everyone in my phone book:

Kung naaksidente ako at nagkaron ng amnesia.. At ang alam ko lang ay ang aking
buong pangalan.. Ano'ng isasagot mo kapag tinanong kita kung sino ako at sino
ka? O hahayaan mo na lang na nakalimutan ko na kung sino ako sayo at sino
ka sa buhay ko?

Most of them did not answered.. some thought it was a quote.. and some were not informed about my number and asked who i was? bwahahahahah! some answered laughter and some asked to eat.. hahahaha! well, here are the answers i got..

mamma bear: sabihin ko ikaw ay gf ni *** at ako ang nambugaw sa inyo.

i was laughing out loud with a factor of HP-ness.

dee: ikaw si barn, work force ng pb account sa sykes na ex ni *****. ako si dee isa sa mga kaibigan at pinaka-cute sa pb. pag di mo naalala, hahayaan na lang kita na may amnesia.

no comment

oric: ikaw si laarni, ako i rico and we're super close..

*hugs*

mommy joy: sasabihin ko bitch ka pero love pa rin kita kasi friend mo ako. :)

i'm a bitch and i love it! and a good thing that my friends love it too!

cyrus: if ever man na you forget me because of an accident and ask me who i am in your life? I will say... "boo! gulat ka noh!" hahahah! honestly and sincerely, mag papakilala ako a your friend, teatro baby and a little brother that won't ever forget a wonderful ate who guided me nd accompanied me in my life in mapua, in teatro and daily living.. bow.. :)

*speechless with a grin*

vj anievas: ikas i barn, kumakain ng apoy sa paragos ng ilog para mang aliw. ako naman si vj, ang tigatulak ng paragos mo! XD

which resulted to a discusion as to what "paragos" means! bwahahahaha! he said he would bring me back to my filipino teachers and i should have failed. sorry..

barn: ano yung paragos?
vj: yung hinihila ng kalabaw
barn: araro?
vj: ano ka ba? iba yun! paragos, yung nilalagayan ng mga
prutas or bigas..
barn: parang kariton pero hinihila imbes na
tinutulak? or parang caravan pero kalabaw ang humihila?

i'm not sure if i got it right.. hahahaha!

dad kumag: SINO KA? ikaw ang babaeng madumi ang buhok na may mahahabang kuko na may twist pa, may bonus na lupa lupa.. pero mabango ang k3p$. SINO AKO? ako ang nagpaplantsa sa buhok mo at gumugupit sa kuko mo.. pero hindi ako ang umaamoy ng k3p$ mo. iyon ay si *****! kilala mo ba sya?!

bwahahahahhahahahahahah!

stitch: Laarni Lopez .. nag aral ka sa MIT .. member ka ng teatro at magaling kang actor .. nagtatrabaho kas sa call center ngayon ..panganay a magkakapatid ..responsible at mabait kang anak
ano ka sakin? .. kapamilya mo ako sa kampai ..ex-gf kita na minahal ko ng sobra pero di tayo nagtagal dahil sa mga problema ko sa sarili ko .. kaibigan pa rin kita at mahal hanggang ngayon..

awww.. :')

josica (TL): ask kita if pwede magpa-aux ng agent.. hahaha!

and i actually replied, "sure! if there are no queues.. " bwahahahahahhaha! memory back! shit! i'm such workaholic bitch!

nini: hirap barn. siguro i'll let you come live with me for a week.. potah isa lang mga karakas natin kaya makikilala mo kung sino ka at ako. heheheh!

i've been meaning to go to her place someday and meet her baby!

ninang: ikaw si hagrid! naihambing sayo ang pangalan na yan dahil sa gulo ng buhok nya at pagkachorva nya.. yung tanong may parte sa puso ko at naging malaking part ng college life ko, isang taong masayahin at mahina ang puso. isang taong mahal ko. yun lang..

awwww... *hugs*

shua: ako yung kaibigan mo tapat at maganda laging nandito para sayo

was forced to answer.. heheheh!

mnf: pg nagka-amnesia ka, sasabihin ko sa yo na asawa mo dati si **** kaya lang naghiwalay kayo dahil kay ***.. at bf mo ngayon si *** hahahaha
ako ang kapatid mo na autistic dati at sanay ka na pinagsisilbihan ako.. oo nga pala, sasabihin ko rin na gustong gusto ni *** pag ikaw ang nagiging mapusok at ikaw ang nag iinitiate ng love making nyo.

TSK! hmpf!

bwahahahahhahahhahaha!

No comments:

Post a Comment

Blog Widget by LinkWithin